Tổng hợp 11 Loại Hình Quảng Cáo Facebook Bạn Cần Biết | Diễn đàn thủ thuật | Thủ thuật tin học |Forum chia sẻ và trao đổi thủ thuật

Tổng hợp 11 Loại Hình Quảng Cáo Facebook Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'SEO & Marketing' bắt đầu bởi diendanthuthuat, 11 Tháng tư 2017.

Lượt xem: 90

  1. Đăng ngày 11 Tháng tư 2017 #1

    diendanthuthuat

    Administrator

    Số bài viết: 1,354
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 60
    Giới tính: Nam
    Các loại quảng cáo Facebook:

    Tổng hợp 11 Loại Hình Quảng Cáo Facebook Bạn Cần Biết
    1. Quảng cáo facebook – Page post:


    – Là hình thức quảng cáo trên Facebook thêm tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.
    – Gián tiếp thêm fan cho Fanpage.
    – Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.
    – Tính phí theo CPC.

    [IMG]
    2. Quảng cáo facebook – Page Like:


    – Là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp thêm fan (like) cho Fanpage
    – Tính phí theo CPL

    [IMG]
    3. Quảng cáo facebook – Domain ads:


    – Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.
    – Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo
    – Giúp thêm traffic cho website và page của khách hàng.
    – Gián tiếp thêm like cho Fanpage.
    – Chỉ chi trả theo CPC.

    [IMG]
    4. Quảng cáo facebook – Standard ads:


    – Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.
    – Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp thêm traffic cho website.
    – Chỉ chi trả theo CPC.

    [IMG]
    5. Quảng cáo facebook – Multi product:


    – Multi products còn được gọi là Carousel
    – Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.
    – Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.
    – Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.
    – Chỉ chi trả theo CPC.

    [IMG]
    6. Quảng cáo trên facebook – Dynamic products:


    – Là cách quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook .
    – Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên news feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu.
    – Chỉ chi trả theo CPC.

    [IMG]
    7. Quảng cáo trên facebook – Event responsive:


    – Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.
    – Chỉ phải chi trả theo CPC.

    [IMG]
    8. Quảng cáo trên facebook – Video view:


    – Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm thêm tương tác, lượt view cho video.
    – Chỉ phải chi trả phí theo CPV.

    [IMG]
    9. Quảng cáo trên facebook – Offer Claim:


    – Quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook.
    – Quảng cáo thêm hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi hoặc khuyến mại.
    – Chỉ phải chi trả theo CPC.

    [IMG]

    10. Quảng cáo trên facebook – App Install:


    – Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps.
    – Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).
    – Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI.
    [IMG]
    11. Quảng cáo trên facebook – Local awareness:

    – Là giải pháp quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.
    – Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên news feed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.
    – Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…
    – Chỉ chi trả phí theo CPM.

    [IMG]

    Liên kết : Mua cặp da nam công sở mẫu mã đẹp tại Hà Nội

Chia sẻ trang này