Phòng marketing outsource cho học viện thương hiệu Plato

Thảo luận trong 'SEO & Marketing' bắt đầu bởi maccixado, 2 Tháng sáu 2016.

  1. maccixado New Member

    Phòng marketing thuê ngoài được Học viện Brand Plato thuê INSO triển khai
    1. Giới thiệu về KH dùng ngân hàng bảo hiểm phòng marketing thuê ngoài
    - Ông Nguyễn Đức Sơn – Managing Director of RMA, Nơi này là Là chuyên gia hàng đầu về thương tiệm ở nước ta. Ông từng tư vấn và thiết kế chiến lược cho nhiều nhãn hàng lớn như Vietjet Air, Vodka Men, Thai Binh Seeds,…
    - Học viện thương hiệu Plato được ông Đức Sơn thành lập Với mong muốn trở thành công ty đi trước cùng dẫn đầu trong đào tạo về thương hiệu ở VN. uyên bác, thẳng thắn hay lan truyền cảm hứng Một trong những hình mẫu nhưng mà Plato hướng đến.
    2. Yếu điểm Đối với sản phẩm


    - Đối với cương vị Là Là chuyên gia về thương hiệu, cùng lúc Là tổng giám đốc của RMA, ông Nguyễn Đức Sơn gặp không ít khó khăn khi xây dựng học viện do Nhược điểm về thời gian hay nhân điểm.
    - Ông Nguyễn Đức Sơn cần tìm một đối tác có thể triển khai một số công việc liên quan tới Plato một cách thức khác nhau dựa bên trên các lời khuyên đưa ra từ ban đầu, trong đấy gồm cả việc giám sát thi công, quản lý học hòn với điểm hành học viện.
    - những Agency phía trên thị trường Ngày nay chỉ trả lời tương ứng được một đến hai phân phúc việc trong tổng thể cả Dự án. Nếu thuê rất nhiều Agency tham gia vào hàng phân phúc thì công việc nối, phối hợp một số bên làm Một trong những mất thời gian cùng với tốn nhân điểm.
    3. Giải pháp của INSO


    Đối với việc lắp đặt gói Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính MOS, INSO Marketing triển khai mọi những hoạt động của Plato bao gồm:
    1 Giám sát thi công lớp học: để đảm bảo tiến độ khai giảng, lớp học của Học viện Thương hiệu Plato trong khoảng thời giang 10 ngày.
    thiết kế và vận hành quy trình học viện, trong đấy bao gồm:
    o Quy trình tuyển và lọc danh sách học viên.
    o Quy trình vận hành khóa học.
    o Quy trình vận hành buổi học.
    2 Triển khai các hoạt động marketing, lan truyền thông cho học viện:
    o Quản trị Fanpage – tương tác trên fanpage.
    o Quảng cáo nhắm đối tượng cùng với remarketing thông qua hệ thống quảng cáo Google.
    3 Triển khai một vài hoạt động bên lề của học viện:
    o công ty các hoạt động Outing – giao lưu Đối với một vài học viên.
    o tổ chức các điều kiện: Lễ ra mắt học viện, lễ tri ân học hòn.

Chia sẻ trang này